Đánh giá Mobiistar Lai Yollo

Mẫu smartphone Mobiistar Lai Yollo là một sản phẩm mới của Mobiistar trong chiến lược tiếp cận đối tượng khách hàng ở phân khúc phổ thông. Chiếc máy sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý MediaTek lõi tứ, Ram 1GB, bộ đôi camera được trang bị nhiều tính năng độc đáo và đặc biệt là khả năng có thể sử dụng như một chiếc sạc dự phòng để sạc pin cho những chiếc điện thoại khác. Sau đây là các đánh giá Mobistar Lai Yollo dành cho các bạn.



Đánh giá Mobiistar Lai Yollo về thiết kế

LAI YolloMặt lưng


Mobiistar LAI YOLLO được đánh giá là sở hữu một thiết kế khá đơn giản. Chất liệu vỏ làm bằng nhựa có điểm yếu là khá dễ bị trầy xước nếu bạn không giữ gìn cẩn thận, tuy nhiên nó sẽ đem lại cảm giác cầm giữ máy tốt, đồng thời hạn chế việc bám mồ hôi và vân tay.

Đánh giá Mobiistar Lai Yollo về màn

Màn hình 5 inch của điện thoại LAI YOLLO sở hữu độ phân giải HD 720x1280 px, mật độ điểm ảnh 293 ppi. Chất lượng hiển thị của màn hình này khá tốt, các chi tiết hình ảnh được hiển thị khá rõ ràng, sắc nét, màu sắc tươi tắn và trong trẻo. Thêm vào đó, nhà sản xuất đã đưa bộ 3 phím truyền thống của Android ra phía bên ngoài, nhờ đó mà màn hình sẽ luôn có được không gian hiển thị rộng rãi nhất, rất thuận tiện cho người dùng quan sát và thao tác.

Đánh giá Mobiistar Lai Yollo về hệ điều hành

phím cảm ứng
Điện thoại Mobiistar LAI YOLLO được trang bị cấu hình khá tốt trong phân khúc giá của nó, bao gồm bộ vi xử lý 4 nhân MT6735 hoạt động trên nền 64bit và dung lượng RAM 1GB. Nền tảng Android 5.1 Lollipop mang đến rất nhiều cải tiến về hiệu năng và tính ổn định của hệ thống.  Cùng với đó chiếc máy được nâng cấp ở khả năng tiết kiệm pin, nhờ đó sẽ giúp cho người dùng luôn có được thời gian trải nghiệm tốt nhất.

Đánh giá Mobiistar Lai Yollo về camera: sở hữu nhiều tính năng độc đáo

camera
Camera chính của Mobiistar LAI YOLLO sở hữu độ phân giải 8MP, được tích hợp thêm những tính năng khá độc đáo, trong đó đáng kể nhất là chức năng chụp “ảnh trong ảnh” và “phim trong phim”. Camera trước cũng được hãng đầu tư rất kỹ lưỡng với độ phân giải 5MP, cảm biến OmniVision, khả năng chụp hình góc rộng lên tới 88 độ, cùng với các tính năng làm đẹp khuôn mặt và tự động chụp hình với biểu tượng ngón tay chữ V. Nếu bạn là người thích chụp ảnh thì chiếc điện thoại này được đánh giá khá cao với các ứng dụng mà nó mang lại.

Đánh giá Mobiistar LAI YOLLO về khả năng sử dụng như sạc dự phòng


Điểm gây ấn tượng nhất trên Mobiistar LAI YOLLO là việc nó có thể được sử dụng như một chiếc sạc dự phòng để sạc pin cho một chiếc điện thoại khác thông qua cáp USB OTG. Với dung lượng pin của máy lên đến 4000 mAh,  LAI YOLLO thử sức để sạc đầy pin cho rất nhiều mẫu smartphone trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng ở mức thông thường, dung lượng khủng của LAI YOLLO có thể duy trì hoạt động của máy tới 3 ngày. Một con số lý tưởng cho những ai hay khi đi xa.
pin


Ảnh chụp từ máy

Với điện thoại Mobiistar LAI Yollo, vấn đề thời lượng pin vốn là nỗi lo của người dùng đã được giải quyết. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu của một chiếc smartphone thông thường, mà nó còn đóng vai trò như một cục sạc dự phòng trong những tình huống cần thiết. Ngoại trừ một vài điểm yếu như thiết kế chưa được đẹp mắt và camera chất lượng chưa tốt,thì  LAI Yollo được đánh giá là một lựa chọn thuyết phục cho người dùng muốn có một mẫu smartphone bền bỉ với mức giá phải chăng. Với những đánh giá Mobiistar Lai Yollo trên đây thì chắc hẳn các bạn đã thấy được những ưu và khuyết điểm của dòng sản phẩm này. Chúc các bạn có những trải nghiệm tốt trên Mobiistar LAI Yollo.
>>> Đánh giá HTC Desire 526g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Iphone đổi bảo hành chưa active là gì

Kiểm tra bảo hành Asus Zenfone

Đánh giá HTC Desire 526g