Iphone đổi bảo hành chưa active là gì

iPhone hiện đang là dòng điện thoại rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên lại có quá nhiều chủng loại iPhone khác nhau làm cho khách hàng cảm thấy khó có thể phân biệt được.SkMobile chuyên gia bán Apple chính hãng tại Hà Nội với giá tốt, hàng chuẩn và dịch vụ luôn hàng đầu dành cho khách hàng. Trong bài viết này SkMobile sẽ giải đáp cho các bạn những vấn đề về Iphone đổi bảo hành chưa Active là gì?Chắc chắn các bạn có nhiều câu hỏi về Iphone chưa active trả bảo hành hay trôi bảo hành là gì? Và có nên mua không?

Iphone đổi bảo hành chưa active là gì?


Iphone đổi bảo hành chưa Active là máy chính hãng Apple mới 100% chưa bao giờ được dùng hay kích hoạt. Bạn có thể kiểm tra trên trang chủ của Apple và sẽ hiện ra thông báo máy này chưa được kích hoạt bao giờ cả. Vậy máy này tại sao Apple lại có thể tung ra thị trường?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều điện thoại iPhone bị trôi bảo hành được bày bán ở các cửa hàng với mức giá rẻ hơn so với máy chính hãng.

Có 2 nguồn gốc để có Iphone đổi bảo hành chưa active trên thị trường:

–     Loại thứ 1 là từ các nhà phân phối được Apple ủy quyền đưa ra yêu cầu phải bán ra Open Market trong vòng 3 tháng từ ngày ship hoặc lâu hơn tùy khu vực. Nếu trong vòng 3 tháng mà không bán được hàng thì toàn bộ serial của máy đó sẽ bị Apple tính ngày bảo hành nhưng máy vẫn được ghi nhận là chưa kích hoạt.

–     Loại thứ 2 là từ các trung tâm dịch vụ khách hàng của Apple. Apple luôn có chính sách mới cho các máy có lỗi kỹ thuật khi mang đến trung tâm bảo hành. Tại đây Apple không sửa chữa mà vứt bỏ máy đó luôn và sử dụng kho máy mới chưa kích hoạt có sẵn để đổi ngay lập tức cho khách hàng. Trong trường hợp này máy mới sẽ được trung tâm bảo hành ghi nhận trên hệ thống ngày tính bảo hành là số thời gian còn lại của chiếc máy cũ, tất nhiên vẫn chưa kích hoạt.

Điều tiên quyết khi các bạn mua máy Iphone đổi bảo hành chưa active là phải check imei trên Apple để kiểm tra.
Sau khi bạn kích hoạt máy sẽ báo thời hạn của bạn còn bảohành bao lâu, có 2 trường hợp xảy ra:
+ Trôi bảo hành chưa kích hoạt và sau khi kích hoạt sẽ còn bảo hành chính hãng từ vài tháng tới 12 tháng, thậm chí là 24 tháng,
+ Trôi bảo hành chưa kích hoạt  nhưng sau khi kích hoạt sẽ hết thời hạn bảo hành, khi đó thiết bị của bạn sẽ được cửa hàng cam kết bảo hành.
Thông thường khi mua điện thoại iPhone New full box sẽ có 12 tháng, các bạn có thể tự mình kiểm tra tình trạng máy đã active hay chưa và thời hạn bảo hành còn bao lâu bằng cách kiểm tra qua số seri hoặc số IMEI.

Đến đây thì chắc các bạn cũng đã hiểu được Iphone đổi bảo hành chưa active là gì rồi. Vậy có nên mua hay không? Câu trả lời là rất nên mua vì đây là hàng hãng và máy mới 100%.
>>> Kiểm tra bảo hành Asus Zenfone

Nhận xét

  1. How To Win at Vegas Slots | Dr.MCD
    The best online slots available at the best 서울특별 출장샵 Las Vegas casinos. You have a 공주 출장마사지 great 안산 출장안마 chance 여수 출장마사지 of winning big on slots! Try your hand at our video 성남 출장마사지 slots today.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kiểm tra bảo hành Asus Zenfone

Đánh giá HTC Desire 526g