Đánh giá HTC Desire 526g

Người dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn tới phân khúc smartphone phổ thông và HTC là minh chứng rõ nét. Với mức giá niêm yết 3,5 triệu đồng so với các trang bị đi kèm và tính năng, HTC Desire 526G là dòng smartphone Android giá tốt nhất trên thị trường hiện nay của HTC. Sau đây chúng ta cùng đánh giá HTC Desire 526g nhé.

Đánh giá HTC Desire 526g về thiết kế: thân thiện, thời trang

Thiết kế thân thiện
Thiết kế đã trở thành nét đặc trưng của dòng Desire trước đó tiếp tục được trang bị cho Desire 526G, mang đến vẻ ngoài hiện đại, kết hợp với những màu sắc trẻ trung phù hợp hơn với giới trẻ. HTC Desire 526G mang đến cảm giác cầm thoải mái nhờ những đường nét bo tròn mềm mại cùng nước sơn bóng chống bám bẩn khá tốt trong quá trình sử dụng.

Đánh giá  HTC Desire 526G  về màn hình: màn hình đẹp, màu sắc trung thực

Màn hình đẹp
Màn hình của chiếc điện thoại HTC Desire 526G có kích thước 4,7 inch , độ phân giải QHD 960x540 pixels vừa mắt, màu sắc trung thực, góc nhìn tốt. Phù hợp cho những trải nghiệm lướt web, xem video, chơi game,... Cảm ứng đa điểm giúp các bạn thao tác dễ dàng hơn, cảm giác chạm lướt trên màn hình khá mượt mà nhờ lớp kính cường lực mang lại.

Đánh giá HTC Desire 526G về cấu hình

Cấu hình mạnh
HTC Desire 526G được trang bị vi xử lý 4 nhân MTK6582 tốc độ 1,3GHz cùng RAM 1GB đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, giúp máy vận hành nhẹ nhàng hơn. Bạn có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không cần quá lo lắng đến việc bị giật lag, hay dễ dàng xử lý những bộ phim chuẩn HD dễ dàng.

Đánh giá HTC Desire 526G về hệ điều hành

Android 4.4
Hệ điều hành Android 4.4 đã dần trở nên phổ biến nhất trên thị trường hiện nay nhờ tính ổn định, nhẹ nhàng và mượt mà của nó. Chính vì vậy không có gì lạ khi điện thoại HTC Desire 526G cũng được trang bị nền tảng này, nhờ đó giúp máy vận hành nhẹ nhàng và tiết kiệm pin hơn nhờ tiêu tốn ít tài nguyên hệ thống.

Đánh giá  HTC Desire 526G về camera

Camera 8MP phía sau và 2MP phía trước
Với những nhu cầu chụp ảnh cơ bản khi đi du lịch trong đời sống của bạn thì với độ phân giải 8MP của camera trên Desire 526G hoàn toàn có thể đáp ứng đủ. Không những vậy, với các chế độ chụp sẵn có sẽ giúp bạn tùy biến dễ dàng hơn theo từng hoàn cảnh.

Đánh giá  HTC Desire 526G về dung lượng pin và tối ưu

Hỗ trợ 2 sim, pin 2000mAh
Với 2 khe sim bạn có thể dễ dàng quản lý 2 danh bạ khác nhau trên cùng một chiếc điện thoại. Đồng thời bạn có thể nghe gọi, nhắn tin thoải mái hơn bằng việc kết hợp các gói cước khuyến mãi. Với viên pin 2000mAh cũng giúp cho máy đủ hoạt động trong 1 ngày nếu biết quản lý kết nối và ứng dụng hợp lý. Với mức dung lượng này thì HTC Desire 526G được đánh giá ở mức khá so với các sản phẩm cùng giá.

HTC Desire 526G là chiếc smartphone hợp lý dành cho các đối tượng như sinh viên, học sinh với mức giá dưới 4 triệu đồng. Ưu điểm của máy là có cấu hình khá, pin ổn định và camera tốt so với tầm tiền. Điểm trừ của model HTC này là chất lượng màn hình được đánh giá hiển thị trung bình và thao tác cảm ứng nhanh không nhạy. Trên đây là các đánh giá HTC Desire 526G, chúc các bạn chọn được cho mình chiếc điện thoại phù hợp với sở thích và chi phí.
>>> Đánh giá Mobiistar Lai Yollo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Iphone đổi bảo hành chưa active là gì

Kiểm tra bảo hành Asus Zenfone