Kiểm tra bảo hành Asus Zenfone

Zenfone là một trong những mẫu Smartphone được sử dụng phổ biến hiện nay thế nhưng nhiều người dùng vẫn chưa thực sự biết cách kiểm tra thông tin bảo hành về chiếc điện thoại mình cầm trên tay khi thiết bị gây lỗi, ở dung dưới đây tôi chuyển tới bạn cách kiểm tra bảo hành Asus Zenfone, mời các bạn theo dõi.

Kiểm tra bảo hành Asus Zenfone bằng cách check Imei

IMEI là dãy số được gán cho mỗi thiết bị di động khi xuất ra thị trường, không chỉ riêng với Asus Zenfone mà với tất cả các hãng máy khác người dùng đều có thể sử dụng nó để kiểm tra các thông tin liên quan cho thiết bị của mình, trong đó có cả thông tin bảo hành.
Bây giờ chúng ta sẽ quay lại thực hiện kiểm tra bảo hành Asus Zenfone bằng cách check Imei Zenfone với 3 bước được hướng dẫn cụ thể dưới đây:

1. Lấy số Imei để kiểm tra bảo hành

Để Check Imei Zenfone các bạn có thể thực lấy số Imei bằng cách nhấn *#06# hoặc vào  Settings => Cài đặt  => chọn About => Giới thiệu => chọn tiếp Status để xem.
Sau khi thực hiện *#06# hoặc vào  Settings =>Cài đặt  => chọn About =>Giới thiệu rồi chọn tiếp Status bạn sẽ nhận được 2 dãy số gần giống nhau (chỉ khác khau ở 2 số cuối) bạn tiến hành ghi lại hoặc Copy chúng sang thiết bị khác và chuyển qua bước tiếp theo.

2. Check imei Zenfone

Việc Check Imei Zenfone được thực hiện thông qua một Website hỗ trợ kiểm tra Imei trung gian và rất  nổi tiếng là imei.info. Bạn truy cập vào đây và nhập số Imei bạn vừa lấy ở bước trên sau đó nhấn Check.

3. Nhận thông tin kiểm tra bảo hành Asus Zenfone

Sau khi thực hiện Check Imei Asus Zenfone bạn có thể nhận các thông tin liên quan tới máy của mình. Nếu muốn xem thêm thông tin có thể chọn Read More.



Trên đây tôi đã hướng dẫn các bạn cách kiểm tra bảo hành Asus Zenfone bằng cách Check Imei Zenfone, ngoài ra các bạn có thể sử dụng các ứng dụng kiểm tra Imei khác để tiến hành. Bên cạnh đó, nếu đang có nhu cầu mua lại điện thoại Asus Zenfone, bạn tham khảo qua sản phẩm của SkMobile để tránh mua phải hàng giả và kém chất lượng. Trong quá trình sử dụng người dùng có thể chủ động Check Imei Asus Zenfone để kiểm tra các thông tin cũng như thông số kỹ thuật cần thiết cho việc bảo hành thiết bị.
>>> Đánh giá Mobiistar Lai Yollo

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Iphone đổi bảo hành chưa active là gì

Đánh giá HTC Desire 526g